“Hành trình khai phóng trải nghiệm tinh hoa” cùng GenElite

Ngày 28/09, tại Liquid Store (Hà Nội) đã diễn ra buổi cocktail party ra mắt thương hiệu GenElite. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng khó phai, kết nối các đối tác và khách mời từ nhiều lĩnh vực hoạt động lại gần nhau hơn.

Tiệc rượu giới thiệu thương hiệu GenElite được tổ chức trong một không gian sang trọng mà gần gũi, host bởi Mr. Louis Dzu – nhà sáng lập nền tảng GenElite, và Mr. Khánh Sartorial – nhà sáng lập Sartorial Vietnam. Với mong muốn kết nối những con người tài hoa từ các ngành nghề khác nhau, buổi tiệc đã thu hút sự tham dự của nhiều thương hiệu và cộng đồng lớn: Diageo Việt Nam, Liquid Store, cùng với đó là sự tham gia của cộng đồng đam mê Âu phục cổ điển Sartorial Guys và đông đảo các cá nhân tài hoa tới thuộc nhiều lĩnh vực như nhà may, ca sĩ, nghệ sĩ, giám đốc công ty truyền thông, chuyên gia công nghệ thông tin, giám tuyển triển lãm tranh nghệ thuật,… Sartorial Vietnam hân hạnh đồng hành cùng sự kiện dưới vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông nhằm lan toả giá trị tốt đẹp tới với đại chúng.

Mr. Louis Dzu & Mr. Khánh Sartorial với những trao đổi khai màn sự kiện
Mr. Louis Dzu – nhà sáng lập nền tảng GenElite
Một số khách mời thuộc nhiều lĩnh vực đã có mặt tại sự kiện

Mở màn buổi tiệc là sự tiếp đón nồng nhiệt của hai host Louis Dzu và Khánh Sartorial. Với mong muốn mọi người cởi mở với nhau hơn, đại diện thương hiệu Diageo Việt Nam –  Mr. Trần Vĩnh Nam đã mời tất cả mọi người cùng thưởng thức The Singleton 12 – loại Single Malt Whisky trứ danh được chưng cất trong 12 năm tới từ Scotland.

Được Diageo Việt Nam nhập khẩu và phân phối tại thị trường nội địa từ những năm 1990, Singleton 12 là dòng Whisky mạch nha đơn được đông đảo người sành rượu đánh giá cao. The Singleton 12 nổi bật với mùi hương khói than bùn đốt đặc trưng của các loại Whisky tới từ Scotland, phảng phất hương vị ngọt dịu từ phấn hoa và sáp mềm. Vỏ cam khô sẽ đem tới một chút đắng nhẹ, khiến dư vị còn đọng lại nơi cổ họng, lưu luyến khó quên.

Một câu hỏi đã được đặt ra cho Mr. Vĩnh Nam: “Làm sao để có thể nâng tầm trải nghiệm thưởng thức whisky tới từ The Singleton?”. Để trả lời, Mr. Nam cho rằng, ngoài việc lựa chọn những chai rượu chất lượng được phân phối bởi các đơn vị chính thức như Diageo Việt Nam, người dùng nên dành thời gian tận hưởng, cảm nhận từng lớp hương vị phức tạp của ly whisky bằng mọi giác quan. Hãy sử dụng khứu giác để cảm nhận mùi hương lan tỏa, vị giác để cảm nhận dòng rượu đang len lỏi trong khoang miệng – hãy thật sự “ngậm” rượu, và “nhai” rượu. Thưởng thức rượu cùng với món ăn ưa thích của bạn cũng sẽ nâng tầm trải nghiệm lên rất nhiều.

Giống như ly whisky tới từ The Singleton 12, có ngọt ngào nhưng có cả vị cay đặc trưng của rượu mạnh, mỗi cá nhân dù tinh hoa tới đâu cũng vẫn phải đối mặt với những khó khăn, thách thức khi theo đuổi công việc, đam mê của mình. Mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực đều có rào cản đặc thù mà mỗi người cần phải tìm hướng giải quyết.

Mr. Vĩnh Nam cùng chia sẻ về văn hoá thưởng thức whisky

Chia sẻ với host Louis Dzu về “nỗi đau” trong ngành hiện tại, cặp đôi ca sĩ “anh đàn, em hát” của giới indie Hà Nội – Minh Tốc & Lam cho biết tiếp cận tới những người nghe nhạc mới là vấn đề mà mọi nghệ sĩ đều đau đáu. Dù đã có cho mình nhiều thành công nhất định sau nhiều năm theo nghề, song cặp đôi vẫn mong có thể phủ rộng các sáng tác của mình hơn đến đại chúng.

Ngọc Lam – một trong những nghệ sĩ trẻ với đam mê âm nhạc

Với ngành thời trang Âu phục cổ điển, Mr. Minh Quân – đại diện thương hiệu may đo Veneta Bespoke cho biết thị trường vẫn còn coi Âu phục là phong cách thời trang dành cho “người già”, điều này vô hình chung tạo nên nhiều rào cản giữa các nhà may và khách hàng đại chúng. Anh tin rằng: “Chính mình phải mặc đẹp trước, để khách hàng cảm nhận được cái đẹp của thời trang cổ điển. Các nhà may không chỉ nên tìm ra được nhu cầu thực sự của khách hàng, mà cần khơi gợi cho họ cảm xúc tích cực về phong cách này.”

Mr. Minh Quân và chia sẻ về thị trường Âu phục

Lắng nghe và đồng cảm với “nỗi đau” của các vị khách mời, host Louis Dzu tin rằng con người cũng giống rượu: chúng ta cần thời gian để trải nghiệm, tích lũy, qua nhiều thời gian đúc kết ra những giá trị tinh hoa cho cuộc sống và xã hội. Từ chính trăn trở trên, GenElite ra đời với mong muốn xây dựng một cộng đồng những con người tài hoa có thể hỗ trợ lẫn nhau từ chính nguồn lực có sẵn của mình.

Với tagline “The Elite Journey” – Hành trình khai phóng trải nghiệm tinh hoa, GenElite hoạt động với ba điểm cốt lõi chính: People – Sanity – Elite. Những con người tài hoa (People), làm nên việc đúng đắn (Sanity), sẽ kết đọng nên điều tinh hoa (Elite). Từ đây, GenElite mong muốn mang tới chuỗi hoạt động trải nghiệm độc bản của mỗi ngành nghề; tạo ra mạng lưới con người, nền tảng để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tới đại chúng; và đồng hành cùng các MVP tạo ra “sân chơi” chia sẻ tới đại chúng và những cá nhân xuất chúng khác.

Như để khẳng định tầm nhìn mà GenElite mang tới trong tương lai cũng như bắt đầu cho “hành trình tinh hoa”, Mr. Vĩnh Nam đã mời toàn bộ khách mời của buổi tiệc thưởng thức chai The Singleton 18. Với thiết kế chai thủy tinh lạ mắt mang đậm phong cách hoàng gia thế kỷ XIX, The Singleton 18 vẫn đem tới dư vị thân thuộc như The Singleton 12, nhưng với một cảm giác “trưởng thành” hơn, mượt mà hơn, mang đến cho chai whisky này vẻ “lịch thiệp” trầm lắng do được chưng cất trong thời gian dài hơn. Với màu vàng đậm cùng hương vị mạnh có phần phức tạp, The Singleton 18 hứa hẹn đem tới trải nghiệm thưởng thức nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ.

Những ly rượu The Singleton 18 cũng là lời chào tạm biệt của GenElite tới với tham dự buổi tiệc. Sự kiện khép lại, nhưng cũng đồng thời mở ra một hành trình mới để cùng nhau tạo nên thật nhiều “kì tích”!


Bài viết: Blake Phạm; Hình ảnh: TrungNT, Hoàng Bá Vũ Tâm

Sartorial Vietnam | Hoạt Động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *